SỔ THEO DÕI VĂN PHÒNG PHẨM



     Công việc hành chính nhân sự cần thành thạo Excel và xử lý bảng biểu, công việc cũng sẽ đỡ nhàm chán hơn khi sáng tạo ra công cụ phục vụ hữu ích cho công việc. Giúp các bạn nhân viên hành chính giảm tải công việc thủ công. 
File sử dụng cho OFF 2007 trở lên.

Bước 1 Enable 
Bước 2 Nhập DS nhân viên theo mẫu
Bước 3 Nhập hàng bằng phiếu nhập, ấn nút "Lưu nội dung",
Bước 4 Kiểm tra bên data nhập các phiếu nhập vừa kết xuất
Bước 5 Xuất: chỉ cần nhập mã nhân viên và ngày tháng xuất
Bước 6 Nhấn nút lưu nội dung
Bước 7 Kiểm tra bên data xuất
Bước 8 File tổng hợp Nhập Xuất Tồn sẽ ghi nhận cộng dồn các nội dung, kiểm tra tồn


Các phòng ban oder bằng file mẫu "Đề xuất VPP", theo đúng cấu trúc form mẫu. Các bạn chỉ cần lưu data sẽ tự kết xuat các phiếu qua data để kiểm soát số lượng, tiền và tổng chi phí. 
Sheet Tổng hợp NXT các bạn cần nhập số lượng tồn đầu kỳ để kết quả ra số dương. 
Ngoài ra, việc quản lý VPP các bạn cần có định mức, tiêu chuẩn, quy định cấp phát về thời gian đáp ứng, kiểm soát định mức thông thường để đảm bảo cung ứng dịch vụ hành chính tốt cũng như đảm bảo chi phí trong hạn mức.


Link downfile: Sổ theo dõi văn phòng phẩm

Đăng nhận xét

[blogger][facebook]

TÁC GIẢ

{facebook#https://www.facebook.com/couponkhuyenmaimoingay/}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.